Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

VƯỢT LÊN NGHỊCH CẢNH

VƯỢT LÊN NGHỊCH CẢNH
Chúng tôi, những người đã từng sống trong trại tập trung vẫn còn nhớ những con người đã đi từ lều này sang lều khác để an ủi mọi người và cho đi cả những mẩu bánh mì cuối cùng của mình.

Họ chỉ là một con số ít ỏi trong rất nhiều người đang sống trong trại, nhưng họ đã đưa ra một bằng chứng thuyết phục rằng con người có thể bị tước đi mọi thứ, chỉ trừ một điều:
Điều cuối cùng trong các quyền tự do của con người
QUYỀN LỰA CHỌN THÁI ĐỘ CỦA MÌNH TRONG MỌI HOÀN CẢNH
QUYỀN LỰA CHỌN CÁCH SỐNG CỦA RIÊNG MÌNH.
- Viktor E. Frankl
Sức mạnh lớn nhất mà con người có được
là sức mạnh có được quyền lựa chọn.
J. Martin Kohe 
(Chicken for the soul 1)

4 nhận xét:

  1. Rất hay...
    Tháng 11,
    Sống và chết...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DVD MẾN
      ĐẾN HÔM NI MỚI THỰC SỰ TRẢ LỜI ĐƯỢC...CÁM ƠN NHIỀU LẮM NHÉ.
      BÀI VIẾT MÀ DVD LẠI LIÊN TƯỞNG ĐẾN THÁNG NẦY THẬT HAY.
      MONG SỐNG THÁNG 11 THẬT TRỌN VẸN CHO CÁC ĐẲNG ĐƯỢC NHỜ...

      Xóa
  2. Vâng,căn bản phải có được tự do.Mỗi con người xuất hiện trước cuộc đời là biểu thị một thái độ.Mỗi người có quyền chọn cho mình một thái độ,khi trong tâm hồn họ thật sự có tự do.
    Cầu ơn Chúa ban phước lành cho Tím !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CÁM ƠN BẠN LUÔN CHIA SẺ VỚI MÌNH
      CHÚNG TA CÓ QUYỀN CHỌN LỰA CÁCH SỐNG VÀ SUY NGHĨ CỦA MÌNH
      BẠN NHẮC MỘT YẾU TỐ TUYỆT VỜI
      KHI TÂM TA HOÀN TOÀN TỰ DO,
      TA MỚI THỰC SỰ CÓ ĐỦ TỰ DO ĐỂ LỰA CHON,
      CHO DÙ CÙM GÔNG ĐI NỮA...

      AN LÀNH NHÉ.

      Xóa

Các bạn có thể dán link hình trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ